Bảo Mẫu Mafia

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.889
  • 1.113
  • 5.0/5 - 1.272 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Bảo Mẫu Mafia là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, romance, manhwa, truyện màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bảo Mẫu Mafia được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Trở thành một Bảo mẫu Ưu tú rất đơn giản: trách nhiệm, tuân theo nguyên tắc và không bị ràng buộc về mặt cảm xúc. Nói thì dễ hơn làm khi khách hàng đầu tiên của Davina là một tên trùm dưới quyền người Venice đầy nguy hiểm, người quyết tâm chọc tức cô. Cô không thể tưởng tượng được anh ta muốn gì ở mình, nhưng Gabriel Angelini đã kéo cô trở lại thế giới huy hoàng của tội phạm có tổ chức mà cô nghĩ mình đã bỏ lại phía sau mãi mãi. Cô có thể nhận được câu trả lời về quá khứ của mình nếu tìm hiểu đủ sâu, nhưng liệu cô có thể bảo vệ Mikey khỏi tham vọng của cha cậu bé và giữ cho trái tim cô không bị vướng vào nguy hiểm không?
Bộ truyện tranh Bảo Mẫu Mafia Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Bảo Mẫu Mafia.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online