Cùng Ngự Thần Thú Báo Thù

Tóm tắt

Cùng Ngự Thần Thú Báo Thù là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại chuyển sinh, cổ đại, manhua, mystery, ngôn tình, truyện màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cùng Ngự Thần Thú Báo Thù được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Nàng vốn là Thiên Mệnh Đế Cơ vô thượng tôn sùng, trong đêm tân hôn lại gặp phải kẻ phản bội, nên tự thiêu mà chết. Nàng trọng sinh vào thế gia nhà cao cửa rộng nhận nhưng bao nhiêu xấu xa, tội lỗi, ghét bỏ đều dồn hết về cho nàng. Còn người hại nàng lại cao cao tại thượng, hưởng hết phong cảnh! Một sớm trọng sinh, phượng lệ cửu thiên —— ngự thần thú, ngưng nguyên lực, thông y độc chi thuật, chưởng nhân thần sinh tử! Nàng thề: phải cho những kẻ đã từng khinh nhục nàng nhận hết tra tấn, gấp trăm lần còn chi!
Bộ truyện tranh Cùng Ngự Thần Thú Báo Thù Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Cùng Ngự Thần Thú Báo Thù.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online