Điềm Mỹ Chi Huyết

Tóm tắt

Điềm Mỹ Chi Huyết là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manhua, Ngôn Tình, Romance, Shoujo, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Điềm Mỹ Chi Huyết được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Con Gái Nuôi Của Mình Chủ Võ Lâm Tô Mộc, Vì Truy Tìm Tung Tích Của Tội Nhân Ma Giáo Mà Ngoài Ý Muốn Rơi Xuống Vực, Được Người Thần Bí Tên Mạc Vũ Cứu. Vì Bảo Vệ Tính Mạng Của Mạc Vũ, Tô Mộc Đem Hắn Để Bên Mình Chăm Sóc. Nhưng Mà... Ký Ức Mờ Mờ Ảo Ảo Của Những Đêm Kia, Nhiệt Độ Lưu Lại Bên Gò Má, Còn Cả Cơn Khát Máu Ngày Càng Sôi Trào Trong Cơ Thể, Đều Đang Dẫn Tô Mộc Đến Một Bí Mật To Lớn. Mà Chìa Khóa Của Bí Mật Này, Là Mạc Vũ...
Bộ truyện tranh Điềm Mỹ Chi Huyết Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Điềm Mỹ Chi Huyết.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online