Đối Tác Yêu Ma

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.776
  • 352
  • 5.0/5 - 1.117 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Đối Tác Yêu Ma là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Manhua, Mystery, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Đối Tác Yêu Ma được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Con Trai Thứ Của Dòng Họ Trừ Yêu Nổi Tiếng Tô Gia :Tô Bố Khởi-1 Trừ Yêu Sư Sống Theo Tiêu Chí " Luôn Biết Hài Lòng Với Số Phận" . Trên Có Người Anh Thiên Tài Luôn Muốn Tiêu Diệt Hắn, Dưới Có Cô Em Độc Ác Luôn Tìm Cách Hãm Hại. Trong 1 Cuộc Thi Đấu Đại Hội Của Giới Trừ Yêu Sư Bị Đem Ra Làm Lá Chắn Ném Cho Yêu Quái Thì Gặp Được 1 Thiếu Nữ Xinh Đẹp Là Đan Phi, Ước Mơ Về 1 Cuộc Sống Bình Yên Của Tô Bố Khởi Bị Làm Cho Tan Thành Mây Khói. Thời Đại Đã Thay Đổi, Yêu Quái Đổi Nghề, Hãy Cùng Bắt Tay Đồng Minh Với Yêu Ma Nào!
Bộ truyện tranh Đối Tác Yêu Ma Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Đối Tác Yêu Ma.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online