Harukaze No Étranger

Tóm tắt

Harukaze No Étranger là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo Ai, Shounen được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Harukaze No Étranger được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ba Năm Trước, Nhà Văn Trẻ Shun Gặp Học Trò Mio Ở Okinawa. Mio Mồ Côi Cả Bố Lẫn Mẹ Và Thường Ra Ngồi Một Mình Ở Bãi Biển Gần Nhà Shun, Ngắm Đại Dương Cho Đến Tối Muộn. Đến Lúc Hai Người Dần Quen Thân Rồi Thì Mio Phải Rời Đảo Để Theo Đuổi Việc Học Hành…Lại Thêm 1 Cái Ba Năm, Mio Trở Lại Onikawa: “Tôi Từng Suy Nghĩ Rất Nhiều Trong Ba Năm Qua…Bất Kể Chúng Tôi Cùng Giới Tính, Người Tôi Yêu Vẫn Chỉ Là Shun". Liệu Hai Người Họ Có Đi Được Với Nhau Cho Đến Tận Cùng?
Bộ truyện tranh Harukaze No Étranger Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Harukaze No Étranger.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online