Isekai De Haishin Katsudou Wo Shitara Tairyou No Yandere Shinja Wo Umidashite Shimatta Ken

  • Myon - Love Neeko
  • Đang tiến hành
  • 937
  • 20.808
  • 5.0/5 - 1.742 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Isekai De Haishin Katsudou Wo Shitara Tairyou No Yandere Shinja Wo Umidashite Shimatta Ken là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Chuyển Sinh, Comedy, Fantasy được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Isekai De Haishin Katsudou Wo Shitara Tairyou No Yandere Shinja Wo Umidashite Shimatta Ken được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Anh nhân vật chính của chúng ta được chuyển sinh sang thế giới có sự tồn tại của ma thuật. Sở hữu trong mình sức mạnh bá ko tả nổi, anh sẽ đánh bại quái vật để kiếm sống ư? Không, anh chê, anh muốn theo đuổi đam mê, anh muốn làm streamer để kiếm sống.
Bộ truyện tranh Isekai De Haishin Katsudou Wo Shitara Tairyou No Yandere Shinja Wo Umidashite Shimatta Ken Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Isekai De Haishin Katsudou Wo Shitara Tairyou No Yandere Shinja Wo Umidashite Shimatta Ken.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online