Khai Cục Chấn Kinh Nữ Đế Lão Bà, Ta Liền Vô Địch

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.799
  • 3.365
  • 5.0/5 - 120 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Khai Cục Chấn Kinh Nữ Đế Lão Bà, Ta Liền Vô Địch là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Manhua, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Khai Cục Chấn Kinh Nữ Đế Lão Bà, Ta Liền Vô Địch được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ninh Thiên xuyên vào thiên huyền thế giới, thân là phế vật nhưng lại ở khuê phòng nữ đế - Lạc Vô Tình tuyệt mỹ đến cực điểm đêm nay cùng hắn thành thân?! Khiếp sợ! Hệ thống kích hoạt! Làm người khác kinh sợ có thể đạt được thưởng!? Khai cục kinh sợ nữ đế, tạo ra nhân sinh đại sự bước đầu tiên, hoàn thành trên đời khiếp sợ! . . . . . . Ninh Thiên nhìn về phía vô số thiên kiêu thánh tử: ".. . Ta tùy tiện liền tu luyện một chút, đều có thể cho các ngươi khiếp sợ?" 
Bộ truyện tranh Khai Cục Chấn Kinh Nữ Đế Lão Bà, Ta Liền Vô Địch Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Khai Cục Chấn Kinh Nữ Đế Lão Bà, Ta Liền Vô Địch.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online