Lấy Đi Trái Tim Nàng Tiên Cá

Tóm tắt

Lấy Đi Trái Tim Nàng Tiên Cá là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Chuyển Sinh, Cổ Đại, Manhwa, Ngôn Tình, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Lấy Đi Trái Tim Nàng Tiên Cá được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Anh Đã Xé Nát Trái Tim Tôi Rồi. Bây Giờ, Tôi Phải Tìm Hiểu Tại Sao Thôi. Người Dân Của Đế Quốc Bavenberg Và Những Người Sống Ở Dưới Biển Hay Còn Được Gọi Là Người Cá Đã Bị Lôi Kéo Vào Một Cuộc Chiến Đẫm Máu Trong Hơn Một Thập Kỷ. Khi Một Cuộc Chiến Cuối Cùng Diễn Ra, Một Tiểu Thư Trẻ Tuổi Có Tên Là Cordelia Đã Được Gửi Đến Cung Điện Hoàng Gia Như Một Vật Thể Của Sự Hòa Bình. Nhiều Năm Trôi Qua, Cô Đã Kết Bạn Với Hoàng Tử Noah Von Bavenberg Và Một Vị Tiểu Thư, Melina Von Hannover. Cô Có Mọi Thứ M
Bộ truyện tranh Lấy Đi Trái Tim Nàng Tiên Cá Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Lấy Đi Trái Tim Nàng Tiên Cá.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online