Lui Lui Lui Lui Ra!

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.741
  • 1.102
  • 5.0/5 - 1.125 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Lui Lui Lui Lui Ra! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại cổ đại, hài hước, ngôn tình được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Lui Lui Lui Lui Ra! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Chỉ Vì Một Câu Nói Vô Ý Sáu Năm Trước, Lạc Phách Trưởng Công Chúa Vậy Mà Bị Ép Gả Cho Đông Xưởng Đề Đốc Của Quyền Khuynh Triều Dã? Công Chúa Thật Và Thái Giám Giả, Thật Sự Là Oan Gia Ngõ Hẹp! Vào Đêm Tân Hôn, Thẩm Đề Đốc Chống Đỡ Áp Sát Nàng Trên Chiếc Giường Nhỏ, Cười Lớn, “Thần Muốn Hỏi Trưởng Công Chúa Món Nợ Năm Xưa Tính Thế Nào.” Trường Ninh Nước Mắt Giàn Giụa Nhìn Người Nam Nhân Tuấn Mỹ Ở Gần Sát, Run Run Đáp: “Đừng Đến Đây, Lui Lui Lui Lui Ra!” Nhưng Mà, Thẩm Đề Đốc Người Tính Sổ, Sao Lại Có Chút Ngọt Ngào Vậy?
Bộ truyện tranh Lui Lui Lui Lui Ra! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Lui Lui Lui Lui Ra!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online