Phụ Thân Hôm Nay Người Đọc Sách Chưa?

Tóm tắt

Phụ Thân Hôm Nay Người Đọc Sách Chưa? là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Cổ Đại, Manhua, Ngôn Tình, Truyện Màu, Xuyên Không được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Phụ Thân Hôm Nay Người Đọc Sách Chưa? được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Châu Thanh xuyên không không nhưng không có bàn tay vàng , ngay cả phụ thân của nguyên chủ cũng bị một tên công tử bột cổ đại xuyên không tới! Không biết trồng rau nuôi lợn, trái lại chỉ biết ăn, hoàn toàn không phù hợp với thân phận nhà nông ! Vì để có thể trôi qua một cuộc sống giàu có sung túc như các nữ chủ xuyên không khác , Châu Thanh dấn thân vào con đường thúc giục phụ thân đọc sách không có hồi kết, một giây trước thì tình thương mến thương,một giây sau thì gà bay chó sủa! Nam chủ: bước đầu lấy lòng nương tử, giám sát nhạc phụ đọc sách
Bộ truyện tranh Phụ Thân Hôm Nay Người Đọc Sách Chưa? Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Phụ Thân Hôm Nay Người Đọc Sách Chưa?.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online