Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa

Tóm tắt

Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, manhua, mystery, romance, shoujo, truyện màu, xuyên không được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Lăng Diệu Diệu Xuyên Không Trở Thành Nữ Phụ Thứ Ba Của Tiểu Thuyết. Muốn Trở Về Hiện Thực, Diệu Diệu Phải Hoàn Thành Nhiệm Vụ Vô Cùng Cẩu Huyết Do Hệ Thống Đưa Ra. Không Chỉ Chia Rẽ Tình Cảm Nam Nữ Chính Lại Còn Phải Công Lược Hắc Liên Hoa Dịu Dàng, Tàn Nhẫn. Việc Này Thì Có Gì Khó? Thiên Tài Lăng Diệu Diệu Sẽ Chinh Phục Tất Cả ~ Chờ Đã, Có Vẻ Như Mọi Chuyện Đang Đi Sai Hướng. Tại Sao Hắc Liên Hoa Lại Quan Tâm Diệu Diệu Nhiều Như Vậy? Có Lẽ Nào Thanh Xuân Diệu Kỳ Là Đây?
Bộ truyện tranh Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online