Trap Girl

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.661
  • 1.862
  • 5.0/5 - 1.574 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Trap Girl là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, manga, seinen, slice of life được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Trap Girl được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Asahina Chiyomaru (18 tuổi), một nữ sinh trung học xuất thân từ một gia đình nông dân, ngoài việc làm ruộng, trồng trọt ra, bằng kiến thức phong phú cùng tấm bằng cho phép sử dụng các dụng cụ đánh bẫy của mình, cô bé còn tạo bẫy để bắt các loài động vật hoang dã gây hại cho cánh đồng của gia đình. Đôi lúc để bảo vệ mùa màng, Chiyomaru cũng không hề ngần ngại ra tay tước đi mạng sống của những con thú cô bé bắt được. Một tác phẩm của tác giả Midoriyama Nobuhiro, Mô tả thực tế, dễ hiểu và dễ thương về các loài động vật lẫn những công cụ đánh bẫy đa dạng, đặc trưng cho từng loài.
Bộ truyện tranh Trap Girl Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Trap Girl.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

nTruyenTranh

Web đọc truyện tranh online