Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Alichino

Alichino
Alichino Xếp hạng: 4/5 - 320 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Alichino là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adventure, Drama, Fantasy, Josei, Romance được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Alichino được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Alichino Là Những Sinh Vật Huyền Thoại, Có Vẻ Ngoài Cực Kì Xinh Đẹp Và Thu Hút. Alichino Có Thể Ban Cho Một Người Một Điều Ước Nếu Ta Tìm Thấy Họ, Nhưng Cái Giá Phải Trả Trong Hề Nhỏ. Một Cô Gái Trẻ Đang Lên Đường Tìm Alichino Để Cầu Xin Điều Ước Giúp Anh Trai Mình, Và Tình Cờ Cô Gặp Chàng Trai Xinh Đẹp Tsugiri. Thật Ra, Tsugiri Là Một Người Bất Tử, Cậu Có Năng Lực Có Thể Nhìn Thấy Những Sinh Vật Kì Lạ, Và Cũng Chính Điều Đó Đã Mang Lại Cho Cậu Những Nguy Hiểm Đang Rình Rập Xung Quanh...
Bộ truyện tranh Alichino Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Alichino.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật