Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Điều Melvin Để Lại

Điều Melvin Để Lại
Điều Melvin Để Lại Xếp hạng: 4/5 - 1.920 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Điều Melvin Để Lại là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại drama, manhwa, ngôn tình, cổ đại, truyện màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Điều Melvin Để Lại được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
“Đây là một cuộc hôn nhân mang tính hình thức để bảo vệ em và giúp em trả thù.” Melvin, tiểu thư quý giá của dinh thự Neus. Một đêm nọ, anh trai cô bị sát hại bởi cuộc nổi loạn của chú cô và cô cũng rơi vào tình thế nguy hiểm. Khoảnh khắc cuối cùng, khi cô quyết định từ bỏ tất cả. Sự cứu rỗi đời cô xuất hiện. “Nếu ngươi giết vị hôn thê của ta. Thì dinh thự Neus này nên chuẩn bị cho chiến tranh đi là vừa” Cuộc hôn nhân xa lạ với lãnh chúa của Blair- Felix. Người đã cứu cô bằng cách đưa ra một hôn ước giả.  Thu gọn
Bộ truyện tranh Điều Melvin Để Lại Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Điều Melvin Để Lại.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật