Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Định Mệnh Nhầm

Định Mệnh Nhầm
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Truyện Màu

  • Lượt xem

    9.137

Định Mệnh Nhầm Xếp hạng: 4/5 - 222 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Định Mệnh Nhầm là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Truyện Màu, 16+ được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Định Mệnh Nhầm được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Mở Đầu Câu Truyện Là Một Đêm Mưa Gió, Một Thầy Lang Trẻ Tuổi Lên Rừng Lấy Thuốc Nhưng Vì Trời Tối Và Lại Mưa Nên Cậu Ta Đã Xin Ta Túc Tại Một Ngôi Nhà Trong Rừng, Nhưng Trong Ngồi Đó Chỉ Có Một Cô Gái Sống Và Mọi Chuyện Bắt Đầu Từ Đây, Cậu Ta Chợt Lẩy Ra Ý Định Xấu Với Cô Gái Đó, Nhưng Vì Sau Chính Cậu Ta Đã Giúp Trị Bệnh Cho Cố Ấy, Và Sau Này Hộ Lẩy Sinh Tinh Cảm Nhưng Họ Đã Gặp Nhiều Trắc Trở..... Bộ Truyện Này Được Đánh Giá Cao Hơn Bộ Truyện "Nàng Hổ" Về Nội Dung Mọi Người Nhớ Ấn Theo Dõi Để Xem Hết Bộ Truyện Này Nhé
Bộ truyện tranh Định Mệnh Nhầm Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Định Mệnh Nhầm.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật