Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Negative-Kun To Positive-Kun

Negative-Kun To Positive-Kun
Negative-Kun To Positive-Kun Xếp hạng: 4/5 - 432 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Negative-Kun To Positive-Kun là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại School Life, Shoujo Ai, Shounen, Slice of Life được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Negative-Kun To Positive-Kun được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Fujiwara-Kun, Anh Chàng Lúc Nào Cũng Bi Quan, Ngay Cả Những Chuyện Người Khác Cho Là Cực Kỳ May Mắn, Qua Cách Nhìn Của Cậu Cũng Trở Nên Xúi Quẩy Đến Cùng Cực. Còn Tachibana-Kun, Anh Chàng Luôn Luôn Lạc Quan Quá-Mức-Cho-Phép, Những Chuyện Xúi Quẩy Hết Sức Qua Mắt Cậu Lại Hóa Thành Vô Cùng May Mắn. Một Người Lúc Nào Cũng U Ám Mây Đen - Một Người Lúc Nào Cũng Rạng Rỡ Như Ánh Nắng Mặt Trời, Hai Con Người Với Hai Tính Cách Tưởng Như Đối Lập Nhau Hoàn Toàn Ấy Lại Là... Một Đôi. Giữa Cuộc Sống Bộn Bề Hối Hả, Câu Chuyện Tình Nhẹ Nhàng, Dễ Thương Của Họ Như Một Cốc Nước Trong Lành, Mát Mẻ Giữa Trưa Hè Tháng 7. Một Phần Nhỏ Nhưng Vô Cùng Đáng Yêu Của Nó Sẽ Được Chia Sẻ Trong Tập Truyện Này :). *Like Facebook Để Ủng Hộ Nhóm Dịch Nào =V=: Https://Www.facebook.com/Capricornstranslationgroup * Note Again: Xin Hãy Download Trên Facebook/Trang Chủ Của Nhóm =V=
Bộ truyện tranh Negative-Kun To Positive-Kun Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Negative-Kun To Positive-Kun.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật