Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Smiley - Cười Lên

Smiley - Cười Lên
  • Tên khác

    Smiley

  • Tác giả

    Hattori Mitei

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Horror - Mystery - Psychological

  • Lượt xem

    710

Smiley - Cười Lên Xếp hạng: 4/5 - 794 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Smiley - Cười Lên là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Horror, Mystery, Psychological được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Smiley - Cười Lên được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Yuji Kamome, một nhà báo tự do đã mất đi đứa con gái yêu quý của mình trong một vụ tai nạn. Trong cơn tuyệt vọng, vợ anh cũng đã rời bỏ anh, để mặc anh trải qua những tháng ngày trống rỗng. Tuy nhiên, một ngày nọ, một tờ rơi từ một giáo phái kỳ lạ mang tên "Tâm Tiếu Hội" tìm đến và thay đổi số phận của anh. Và trong bức ảnh trên tờ rơi đó anh đã nhận ra được người vợ đã biệt tăm biệt tích suốt thời gian qua của mình. Một câu chuyện về sự cuồng tín và điên rồ của con người. Thứ bóng tối tà đạo mà nụ cười ma quái đó đang mời gọi là gì?
Bộ truyện tranh Smiley - Cười Lên Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Smiley - Cười Lên.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật