Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia

Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia
Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia Xếp hạng: 4/5 - 2.711 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại cổ đại, manhua, ngôn tình, truyện màu được đăng tại ntruyentranhzz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Lợi dụng sự phản bội, tra tấn đến khi chết nàng tái sinh báo thù; Sau khi sống lại, nàng ôm lấy đùi tay lưỡi dao kẻ thù ngày xưa; Hấp Huyết Quỷ đẹp trai, cô trả thù hung thủ kiếp trước; Tái sinh trở về, nàng ôm chặt đùi trả thù kẻ phản bội; Con gái nuôi được hiến tế trở thành huyết nô, một khi sống lại trở về, mở ra con đường ôm đùi bá tước, phản sát kẻ thù.
Bộ truyện tranh Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Ta Trở Thành Đồ Chơi Nguy Hiểm Của Vương Gia.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật